Dấu hiệu tích cực cho năm 2017

Không khí vận chuyển hàng hóa châu Âu, sự kiện lớn nhất thế giới cho ngành công nghiệp hàng không với hội nghị riêng của nó, là hoàn toàn đặt lên cho lần đầu tiên.

Nó được tích hợp trong hậu cần vận tải, Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Logistics, Mobility, CNTT và Quản lý chuỗi cung ứng, và sẽ diễn ra lần thứ tám tại Trung tâm Hội chợ Triển Munich từ 09-ngày 12 Tháng Năm, năm 2017.

Trong khu B1 hơn 200 nhà triển lãm từ 36 quốc gia sẽ trình bày các sản phẩm và dịch vụ của họ, ví dụ như trong các lĩnh vực hàng không, sân bay và các dịch vụ cho ngành công nghiệp hàng không.

Những điểm nhấn của chương trình hội nghị hàng hóa hàng không sẽ bao gồm ví dụ như "The Age của kỹ thuật số và kết nối-The End của LSPs truyền thống (nhà cung cấp dịch vụ Logistic)?" Và "Tổ chức lại doanh và dịch vụ khách hàng để trận đấu ngày hôm nay khách hàng mới" .

Trên 11.000 mét vuông (khoảng kích thước 1,5 bóng đá nốt) triển lãm như Emirates Airline, Etihad Cargo, Lufthansa Cargo AG, Skyteam Cargo, Turkish Airlines Inc, Virgin Atlantic Cargo và Qatar Airways Cargo sẽ trưng bày các sản phẩm và dịch vụ của họ trong hãng hàng không phần.

Amsterdam Airport Schiphol, Brussels Airport, Sân bay Changi, Sân bay Heathrow, sân bay Frankfurt, sân bay Munich và Sân bay Sharjah cũng sẽ được đại diện trong phần các sân bay tại hàng hóa hàng không châu Âu như các cầu thủ hàng đầu trong ngành.

Các nhà cung cấp dịch vụ quan trọng trong ngành công nghiệp hàng không, ví dụ như DHL Avitation (UK) Ltd, GSA Global Group và Wallenborn Transports SA, và các nhà cung cấp hệ thống như Tập đoàn Airbus và Công ty Boeing cũng sẽ triển lãm tại sự kiện này.
Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét