Yusen Logistics

Yusen Logistics, một nhà cung cấp hậu cần bên thứ ba hàng đầu đã mở trung tâm hậu cần 53,820 feet vuông gần Celaya, Mexico để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng trong nước và quốc tế. 

Các nhân viên của công ty đã tổ chức lễ khai trương và lễ cắt băng khánh thành tại Trung tâm Logistics Bajio ở Apaseo el Grande, Guanajuato, vào ngày 22 tháng 2 năm 2017. Sự kiện này đã có sự tham dự của nhân viên Yusen Logistics cũng như Miguel Marquez Marquez, Thống đốc Bang Guanajuato, Gonzalo Gonzalez Centeno, Thị trưởng Apaseo El Grande và Ramon Lemus Munoz Ledo, thị trưởng của Celaya. 

Jordan Dewart, Chủ tịch Yusen Logistics Mexico cho biết: "Hôm nay, chúng tôi không chỉ tổ chức hoạt động kho bãi hạng nhất và bãi container đầy đủ dịch vụ và bãi đậu xe mà còn là trụ sở mới của Yusen Logistics Mexico". "Yusen Logistics đã trở thành một doanh nghiệp logistics hàng đầu thế giới bằng cách xác định nhu cầu của khách hàng và đưa ra các giải pháp độc đáo có thể đáp ứng nhu cầu trên toàn thế giới. Trung tâm Logistics Bajio của chúng tôi là một ví dụ tuyệt vời về quyền lực của chúng tôi để làm điều đó. " 
THÔNG TIN LIÊN QUAN:

Ông Kenji Mizushima, Chủ tịch Công ty TNHH Yusen Logistics cho biết: "Trung tâm Logistics Bajio sẽ là nền tảng cho mạng lưới ô tô toàn cầu của chúng tôi, cũng như trung tâm điều khiển cho thị trường Mexico." Bằng cách khẳng định sự hiện diện của chúng tôi trong khu vực này , Chúng tôi có thể cung cấp hỗ trợ bổ sung cho khách hàng của chúng tôi và đóng góp cho cộng đồng địa phương. " 

Cơ sở này nằm trên khu đất rộng 17 acre trong Khu công nghiệp Amistad thuộc khu vực Bajio, một trong những cụm ô tô lớn nhất ở châu Mỹ Latinh. Nhà kho này có 10,764 feet vuông diện tích văn phòng, 10 dock door, 64,583 square foot foot yard và 1 kho chứa hàng hải với công suất 1000 TEUs. Có khả năng mở rộng, bao gồm khả năng tăng gấp đôi lượng kho và không gian văn phòng và thêm một cơ sở cross-dock với 30 dock cửa. 

Trung tâm Logistics Bajio ban đầu sẽ sử dụng 100 người, với triển vọng tiếp theo khi cơ sở này phát triển về quy mô. Dịch vụ bao gồm lập kế hoạch thời gian, xe tải nội địa, vận tải đường sắtvận tải liên hợp, vận chuyển hàng hóa quốc tế, dịch vụ xuất nhập khẩu và kho bãi. 

Về Yusen Logistics

Yusen Logistics là nhà cung cấp dịch vụ vận tải và hậu cần toàn cầu cung cấp các giải pháp chuỗi cung ứng tuỳ chỉnh thông qua một trong những mạng lưới vận chuyển hàng không, hàng hải và đường bộ lớn nhất. Chúng tôi có hơn 500 văn phòng tại 42 quốc gia và khu vực, với hơn 20.000 nhân viên tại dịch vụ của bạn. Kết hợp các dịch vụ của chúng tôi sẽ giúp bạn kiểm soát chuỗi cung ứng của mình tốt hơn. http://www.vanchuyenhang247.net/
Previous
Next Post »