SỰ NGẠC NHIÊN VẤN ĐỀ QUẢN LÝ LAO ĐỘNG

Các kho hàng và nhà cung cấp bên thứ ba hậu cần (3PL) liên tục phát triển loại hình dịch vụ để phân biệt mình trên thị trường và đáp ứng nhu cầu của khách hàng nghiêm ngặt. Khi họ có trách nhiệm hơn, tuy nhiên, họ cũng thừa nhận nhiều rủi ro hơn. Nhưng điều này cũng đúng đối với các tổ chức ký hợp đồng cho các dịch vụ.

Khi nói đến các cơ sở của chính nó, và công nghệ và hệ thống làm việc thay mặt cho một khách hàng, các công ty 3PLs thường tìm một số nguy cơ chia sẻ. "Nó đi xuống đến các đề xuất giá trị và các trường hợp kinh doanh," Gary Allen, phó chủ tịch của sự đổi mới và phát triển sản phẩm cho các hợp đồng cung cấp dịch vụ logistics toàn cầu Exel nói. "Rủi ro thay đổi với việc chào bán dịch vụ."

ngạc nhiên bất ngờ có thể bật lên cho cả nhà cung cấp dịch vụ kho bãi và các công ty sử dụng các dịch vụ. Nhưng với một chút kế hoạch và sự suy tính, bạn có thể giảm thiểu tác động của chúng.
SỰ NGẠC NHIÊN VẤN ĐỀ QUẢN LÝ LAO ĐỘNG



SỰ NGẠC NHIÊN! VẤN ĐỀ QUẢN LÝ LAO ĐỘNG

Với 100 triệu feet vuông không gian nhà kho trên toàn thế giới, Exel sử dụng các hệ thống quản lý lao động tại mỗi cơ sở hoạt động. Những hệ thống, với mục tiêu của họ liên tục cải tiến, là rất quan trọng để Exel và khách hàng của mình, Allen nói. Bởi vì họ quản lý xuống các nhiệm vụ và người, họ cung cấp các số liệu đó không chỉ đo lường hiệu suất trên một hợp đồng khách hàng cụ thể, mà còn cho phép Exel để chuẩn chống lại các hoạt động khác của nó.

quản lý lao động Warehouse là một khu vực mà các công ty 3PLs thường trước khách hàng của họ trên đường cong công nghệ, Allen nói. Nhưng sau đó, quản lý lao động kho là một cơ hội cho một nhà điều hành kho kích thước của Exel để tăng đáng kể hiệu quả.

TRẢ CHO CHƠI
3PL cần phải đảm bảo họ được trả tiền cho tất cả mọi thứ họ làm cho một khách hàng cho dù đó là một nhiệm vụ giao dịch dựa trên, thời gian, hoặc thậm chí lưu trữ, ghi chú Roger Falkenstein, đại diện bán hàng cao cấp cho HighJump phần mềm, một Eden Prairie, Minn. dựa trên toàn cầu nhà cung cấp các giải pháp quản lý chuỗi cung ứng. 3PL cần phải nắm bắt chính xác mọi hoạt động khi nó xảy ra, và đảm bảo rằng thông tin vẫn còn nguyên vẹn thông qua các chu kỳ thanh toán và kiểm toán.

Những hệ thống thanh toán và các dấu vết quan trọng không chỉ cung cấp các cơ hội để nâng cao hiệu quả, họ cũng đảm bảo một 3PL không mất theo dõi của tất cả các hoạt động và giao dịch nó thực hiện cho một khách hàng. Bất kỳ doanh nghiệp gia công phần mềm đăng lợi nhuận mỏng hoặc không tồn tại chỉ một 3PL đã giành được một hợp đồng và đưa vào một khách hàng mới mà không có sự hiểu biết đầy đủ chi phí của các dịch vụ mà nó cung cấp, Falkenstein nói.

Các chuỗi cung ứng thay đổi liên tục, dẫn đến thuật ngữ "phạm vi creep." Gần như mọi 3PL có một câu chuyện về phạm vi công việc đó được thực hiện cho một khách hàng thay đổi theo thời gian mà không bị ghi lại hoặc thanh toán. Đôi khi những thay đổi này không phải là lỗi của khách hàng 3PL; nó có thể là kết quả của yêu cầu nơi khách hàng của khách hàng trên các 3PL.

SỰ NGẠC NHIÊN! WHO TRẢ CHO CÔNG NGHỆ?
Hợp đồng 3PL bao gồm các cơ sở phân phối thông thường thường đơn giản. Nhưng, nếu các tài liệu chuyên xử lý và tự động hóa hệ thống là một phần của công trình, một cách tiếp cận thông thường là cho các khách hàng phải trả một phần chi phí tự động hóa như là một phần của phí thường xuyên của nó, hoặc khấu hao chi phí trong suốt thời gian của hợp đồng dịch vụ, giải thích Jim Handoush, đồng giám đốc điều hành cho Landstar, một nhà cung cấp các giải pháp chuỗi cung ứng dựa ở Jacksonville, Fla.

Một cách khác để đảm bảo tài liệu chuyên ngành xử lý các hệ thống không trở thành một gánh nặng chi phí để lắp đặt hệ thống mở rộng, theo Tony Barr, phó chủ tịch tiếp thị và phát triển kinh doanh cho Beumer Corp, chuyên về các ứng dụng truyền tải công suất cao. Mở rộng quy mô có thể đơn giản như thêm nhiều khay để một hệ thống vận chuyển cốt lõi để tăng thông lượng.

Hệ thống này thường được chỉ định để giải quyết một vấn đề trước mắt và cung cấp một số lợi ích ngắn hạn, Barr nói, nhưng họ không nên cản trở khả năng mở rộng trong tương lai hoặc họ có thể, trên thực tế, kìm hãm tăng trưởng. hệ thống Scalable đẩy tăng trưởng khối lượng và lợi nhuận.

Đối với các công ty 3PL, dịch vụ khả năng mở rộng có thể có nghĩa là giữ tốc độ tăng trưởng của khách hàng hoặc thêm khách hàng đến một cơ sở đa dụng. Nhưng khả năng mở rộng cũng có thể là một điều kiện của hợp đồng hoặc giá trị bất thành văn là có thể đấm quyết định.

SỰ NGẠC NHIÊN! WHO'S CHỊU TRÁCH NHIỆM CHO KHO?
Exel đã mở rộng dịch vụ của mình vào các lĩnh vực như hoạch định nhu cầu, trong đó bao gồm thực sự thiết lập mức tồn kho cho khách hàng. Exel xử lý một số nhiệm vụ mua sắm, nhưng không có được hoặc có sở hữu hàng hoá.

Các vấn đề về quyền sở hữu hàng tồn kho thỉnh thoảng đi lên, thừa nhận Allen, nhưng thường là trong một chuỗi cung ứng mà khách hàng đang tìm cách thay thế một nhà phân phối hoặc một phần của một mạng lưới phân phối. Trong những trường hợp đó, các nhà phân phối bán hàng thay mặt cho nhà cung cấp, mà không phải là một vai trò tiêu chuẩn cho một 3PL.

tình huống thương mại cũng xảy ra khi một 3PL xử lý giao thông vận tải và kho bãi quốc tế có thể cung cấp môi giới hải quan và các dịch vụ khác bao gồm hỗ trợ với thư tín dụng hoặc tài trợ tạm thời về hàng tồn kho, nhưng các dịch vụ này thường không bao gồm việc chuyển quyền sở hữu.

Khi bạn lưu trữ hàng hóa với một thực thể bên ngoài, chẳng hạn như một nhà kho, thỏa thuận thuộc pháp luật gửi giữ tài sản, giải thích Ann Christopher, phó chủ tịch và tổng cố vấn cho nhà cung cấp bên thứ ba hậu cần Kenco Logistic Services, Chattanooga, Tenn. Các khách hàng, những người sở hữu hàng hóa, đầu hàng họ các 3PL cho một khoảng thời gian, sau đó các hàng được trả lại cho khách hàng.

trách nhiệm pháp lý là một trong những vấn đề quan trọng nhất khách hàng kho nên hiểu, Christopher nói. Theo Điều 7 của Bộ luật thương mại thống nhất (UCC), các nhà điều hành kho được tổ chức theo một tiêu chuẩn chăm sóc hợp lý. "Nó thường được gọi là các tiêu chuẩn sơ suất bởi vì trách nhiệm hữu kho được gắn với sơ suất của các nhà điều hành kho", cô giải thích.

Đó là một điểm quan trọng bởi vì một khách hàng lưu trữ trị giá 1.000.000 $ của hàng tồn kho với một kho 3PL có thể phải chịu một số hạn chế trong trường hợp một mất mát. trách nhiệm của người giữ kho hàng hóa gắn liền với sự cẩu thả, ghi chú Christopher, và hợp đồng có thể chỉ định một giới hạn về số tiền mỗi lần xuất hiện, mỗi pallet, hoặc cho mỗi đơn vị.

Trong trường hợp của một sự mất mát nghiêm trọng, chính sách của người coi kho thường bao gồm xây dựng và thiết bị thua lỗ, không phải nội dung được lưu trữ trên danh nghĩa của một khách hàng, trừ khi các nhà kho có thể được thể hiện là cẩu thả.

Một ví dụ về sơ suất là một nhà kho không được duy trì để xây dựng và an toàn mã, hoặc nằm trong một chủ đề khu vực thời tiết cực đoan và không có những hành động thích hợp để tránh gây thiệt hại đến tài sản, nội dung của nó. Ngôn ngữ của chính sách bảo hiểm của người coi kho sẽ rất quan trọng trong việc kiểm tra những rủi ro được bảo hiểm.

Các lĩnh vực của sự mất mát bao gồm tội phạm và một loại gọi là "bí ẩn biến mất." Theo một chính sách tội phạm, Christopher giải thích, điều quan trọng là để xác minh xem các mất mát hàng hóa được lưu trữ trên danh nghĩa của một khách hàng được bảo hiểm, hoặc nếu chính sách này chỉ bao gồm các tài sản của nhà kho.

Nó cũng quan trọng cần lưu ý cho dù các tiêu chuẩn quy định trong chính sách này là "niềm tin" hoặc "bằng chứng hợp lý về một tội phạm." Một sự thiếu hụt hàng là không có khả năng được coi là bằng chứng hợp lý về một tội phạm trừ khi các tài liệu, hình ảnh, hoặc video có thể liên kết các thiếu đến một tên tội phạm hành động, ngay cả trong trường hợp không kết án.

hệ thống quản lý hàng tồn kho có thể hữu ích trong việc đi lại và truy tìm những người có quyền truy cập vào hệ thống và những người có thể thao tác các dữ liệu hàng tồn kho.

Nhưng khoảng 80 phần trăm của tuyên bố mất mát trong một môi trường kho là sự biến mất bí ẩn, Christopher nói. Bí ẩn sự biến mất hoàn toàn tách biệt vùng phủ sóng tội phạm và cũng có thể có tiểu hạn.

khai thác kho không đảm bảo hàng hóa mà họ lưu trữ; họ sẽ bảo hiểm hành vi cẩu thả của mình, Christopher nói. Các nhà kho không có quyền lợi bảo hiểm của hàng hóa.

Một vùng màu xám là khi hàng hóa được cross-cập cảng chỉ xử lý ở cơ sở và không được lưu trữ. Là tổn thất phải chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa hoặc các chính sách kho? trách nhiệm pháp lý kho thường bao gồm các mặt hàng trong một khoảng cách nhất định từ cơ sở, Christopher nói. Một lần nữa, điều quan trọng là xem xét ngôn ngữ chính sách.

Vấn đề đặt ra câu hỏi về sự gần gũi trailer thả. Được hàng hoá được coi là trong lưu trữ trong cơ sở? Sản Trailer thả chờ đợi để được bốc dỡ hoặc nhặt, hoặc là nó đang được sử dụng để lưu trữ tràn? Nhiều chính sách kho bao gồm các cơ sở tràn trong một thời gian quy định, nhưng một số yêu cầu cơ sở có một địa chỉ cố định. sắc thái như vậy trong ngôn ngữ có thể làm cho sự khác biệt trong sự kiện của một sự mất mát.

SỰ NGẠC NHIÊN! 3PL của bạn đóng cửa NÓ ... HOẶC BẠN
Trong nền kinh tế hiện nay, một khu vực có nguy cơ đã thu hút được sự chú ý: Điều gì sẽ xảy ra khi một công ty không thanh toán hóa đơn nhà kho hoặc các tập tin của mình cho phá sản? Một lien kho là một công cụ mạnh mẽ cho phép các nhà kho để giữ hoặc vứt bỏ hàng hoá để đáp ứng những gì nó được nợ. Nhưng trong một số trường hợp, khách hàng có thể đã sử dụng hàng hoá như tài sản thế chấp với người cho vay. Các 3PL cần đảm bảo các thỏa thuận tài sản thế chấp là ngũ về nộp tiền lệ phí của nhà kho.

Nếu các kho tập tin cho phá sản, các chủ hàng có thể yêu cầu bồi thường cho họ vì các kho không có quyền sở hữu. Các chủ hàng có thể vẫn còn bị cầm giữ một người coi kho, tuy nhiên, và sẽ được yêu cầu thanh toán các khoản nợ đến nhà kho trước khi được phép yêu cầu bồi thường của hàng hoá.

Điều quan trọng cần lưu ý là, Christopher giải thích, rằng lien một người coi kho là rộng hơn nhiều so lien một của hãng. Một tàu sân bay có thể giữ hàng cho đối tượng thanh toán cho một giới hạn về thanh toán phí, lệ phí cho tải đó.

Một nhà kho làm việc như là một trung gian cần phải tập luyện hợp lý giam giữ, chăm sóc và kiểm soát để đảm bảo các thực thể thực sự lưu giữ hàng hóa đang làm một công việc phù hợp. Điều này sẽ trả về một vùng khác của tăng lãi suất như các nhà cung cấp dịch vụ nhiều hậu cần có thể tham gia theo thỏa thuận cung cấp dịch vụ hậu cần dẫn hoặc thông qua hợp đồng phụ để lưu trữ tràn.

Danh sách các rủi ro thực tế và tiềm năng cho một kho 3PL hoặc khách hàng của mình là gần như vô tận. Với một số sự tích cực, nhiều khu vực lớn có thể được giải quyết vào đầu của mối quan hệ và trong quá trình đánh giá thường xuyên và gia hạn.

Đảm bảo tất cả mọi người hiểu được những rủi ro chỉ là một phần của quá trình. Cũng cần có thỏa thuận về cách tất cả các bên sẽ chia sẻ hoặc giảm thiểu những rủi ro. Điều đó có thể giúp loại bỏ những bất ngờ không mong muốn vào nhà kho.
Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét