Khám phá tiết kiệm thông qua dịch vụ thanh toán vận chuyển hàng hóa

Dịch vụ thanh toán cước có thể làm cho nó dễ dàng hơn để xử lý hóa đơn vận chuyển. Họ cũng tăng cường khả năng hiển thị chi tiêu hàng hóa, mà có thể lái xe chiến lược và quy hoạch tốt hơn. hệ thống ngày nay thường bao gồm các dịch vụ Web để giúp các chủ hàng sắp xếp trao đổi thông tin. Một số hệ thống thanh toán cước thậm chí cung cấp truy cập di động để chi tiêu cho vận tải báo cáo ngay và ra quyết định. Khám phá những tiết kiệm thông qua dịch vụ thanh toán cước bằng cách làm theo những lời khuyên này từ John Stitz, đối tác quản lý cao cấp tại Envista, một nhà cung cấp dịch vụ doanh nghiệp tiết kiệm chi phí quản lý Indianapolis dựa trên.

1. Sử dụng khả năng báo cáo các nhà cung cấp dịch vụ. kiểm toán và thanh toán hóa đơn công ty vận chuyển hàng hóa có thể cung cấp các báo cáo, đồ thị và biểu đồ cho thấy bao nhiêu bạn phải trả mỗi người vận chuyển; tính toán bao nhiêu bạn chi tiêu cho mỗi làn đường; và so sánh các phương thức vận tải, do đó bạn có thể điều chỉnh chi tiêu của bạn để cải thiện tiết kiệm.

2. Sử dụng hệ thống quản lý giao thông vận tải của dịch vụ (TMS) khả năng. Một số công ty thanh toán cước cung cấp khả năng TMS giúp bạn chọn tàu sân bay, các chuyến hàng đường, tải kế hoạch, và xử lý các thông báo giao hàng. giải pháp đóng gói này có thể đáp ứng một số yêu cầu kinh doanh của bạn.

3. Tận dụng lợi thế của việc giảm lao động do sắp xếp lại trách nhiệm. Một hệ thống quản lý vận tải nên hợp lý hóa tài khoản của bạn bộ phận phải nộp. Nói chung, sử dụng một nhà cung cấp dịch vụ thanh toán hóa đơn có thể cắt thông tin liên lạc giữa bạn và nhà cung cấp của bạn lên tới 75 phần trăm. Điều này giải phóng nhân viên của bạn để thực hiện các nhiệm vụ khác.

4. Sử dụng các dữ liệu để đạt được tầm nhìn. Tận dụng dữ liệu hóa đơn cho phép bạn hiểu xu hướng vận chuyển hàng hóa , hiệu suất vận chuyển, và chi tiêu vận chuyển theo từng khu vực.

5. Đạt được một kiểm tra toàn diện. Một kiểm toán toàn diện có thể dẫn đến một hai để tiết kiệm năm phần trăm trên tất cả các phương thức vận tải. Khi lựa chọn nhà cung cấp, đảm bảo rằng họ cung cấp cho kiểm toán mà đi vượt ra ngoài những thất bại dịch vụ và các lỗi tốc độ.

6. Sử dụng các hệ thống truy vấn. Hầu hết các dịch vụ thanh toán cước cung cấp khả năng truy vấn trên một loạt các đối tượng, bao gồm cả việc có củng cố và deconsolidation cơ hội để loại bỏ dư thừa, hoặc nếu công ty của bạn đang gửi nhiều lô hàng cho một khách hàng trong cùng một ngày hoặc gửi hàng cho khách hàng về liên tiếp ngày. Khám phá những mẫu có thể giúp bạn điều chỉnh chi tiêu và tối ưu hóa các kế hoạch vận chuyển hàng hóa .

7. Hãy hỏi nhà cung cấp của bạn để giúp đỡ với các hóa đơn quốc tế. Hoá đơn đối với vận tải quốc tế rất phức tạp, với nhiều dòng và lệ phí. Một số công ty thanh toán cước có thể giúp bạn thực hiện kiểm toán các hóa đơn một cách hiệu quả và tùy chỉnh hệ thống để yêu cầu của bạn.

8. Chuyển tiền tiết kiệm chi phí hành chính. Bằng cách sử dụng một công ty thanh toán cước giảm kiểm tra, lưu trữ, và các chi phí bưu chính. Bạn có thể chuyển những khoản tiết kiệm với các dịch vụ khác hoặc chỉ được hưởng kết quả dưới dòng.

9. Hãy chắc chắn rằng công ty thanh toán cước bạn chọn là ổn định về tài chính. Kiểm tra lịch sử của nhà cung cấp để xác minh nó đã được bao lâu trong kinh doanh và liệu nó có đủ nguồn lực để sống sót qua một cuộc suy thoái kinh tế. Bạn không thể đánh giá cao tiết kiệm nếu các công ty không phải là xung quanh để cung cấp cho họ.

10. Đảm bảo các công ty cung cấp phân bổ chi phí sổ cái chung. Các nhà cung cấp nên có hệ thống đủ mạnh để xử lý các yêu cầu phức tạp. Hãy chắc chắn rằng bạn phù hợp với một công ty có đủ kinh nghiệm để cung cấp tư vấn chất lượng để giúp sắp xếp quy định.
Previous
Next Post »