Giao thông vận tải kiểm soát thực phẩm

Giao thông vận tải kiểm soát thực phẩm
"Chúng ta cần phải nhìn vào hệ thống thực phẩm như một toàn thể, rõ ràng về trách nhiệm an toàn thực phẩm của tất cả những người tham gia, và tăng cường trách nhiệm phòng chống trong suốt toàn bộ thực phẩm hệ thống thị trường trong nước và quốc tế." Đó là tuyên bố Tiến sĩ Margaret A. Hamburg, ủy viên thực phẩm và thuốc, làm ngày trước khi Tổng thống Barack Obama ký thành luật Đạo luật Hiện đại hóa an toàn thực phẩm của chính quyền Thực phẩm và Dược phẩm (FSMA). Hamburg đã đề cập đến chuỗi cung ứng thực phẩm toàn bộ, bao gồm cả các quy định giao thông mới của nó.

Các FSMA mất một hành trình đá thông qua Quốc hội Mỹ, nhưng bây giờ nó đã được thông qua, nó đặt ra một nhiệm vụ cho các Cơ quan Thực phẩm và Dược phẩm (FDA) yêu cầu toàn diện, dựa trên dịch vụ, kiểm soát phòng ngừa qua chuỗi thức ăn. Những điều khiển này bao gồm sản xuất an toàn và thu hoạch, các phương tiện sử dụng để lưu trữ và chế biến thực phẩm, và các hệ thống giao thông để xử lý các sản phẩm trong chuỗi cung ứng.

Đối với các chủ hàng thực phẩm, phù hợp với các FSMA có nghĩa là nhiều đợt kiểm tra, lưu trữ hồ sơ, và thử nghiệm. Nó cũng cung cấp cho FDA thẩm quyền lớn hơn để hành động, bao gồm cả việc phát hành thu hồi bắt buộc nếu một công ty không đáp ứng với yêu cầu thu hồi tự nguyện.

Trước khi luật mới cho các cơ quan FDA yêu cầu thu hồi, công ty thực phẩm thường nhớ lại nhiều hơn một sản phẩm hơn đã thực sự bị ảnh hưởng, hoặc thậm chí nghi ngờ, trong một nỗ lực để đảm bảo an toàn, ghi chú Jon Eisen, phó chủ tịch cấp cao, quan hệ chính phủ cho Hiệp hội Lương thực Quốc tế phân phối (IFDA), một tổ chức thương mại của các nhà phân phối dịch vụ ăn uống phục vụ hoạt động trên khắp Hoa Kỳ, Canada, và các nước khác.

Trong đợt bùng phát bệnh gần đây do thực phẩm bị ô nhiễm, xác định nguồn gốc của sự ô nhiễm đã được khó khăn, Eisen nói. Trong một trường hợp, ví dụ, cà chua đã bị thu hồi, nhưng sau đó chính quyền xác định rằng cà chua không gây ra các ổ dịch.

Những thách thức khác cản trở việc xác định nguyên nhân gây bùng phát dịch bệnh của thực phẩm. Ví dụ, ngay cả khi FDA biết nguồn gốc của thực phẩm bị ô nhiễm, vấn đề có thể xảy ra trong một lĩnh vực đã được thu hoạch. Và một tuyên bố thu hồi chăn có thể gây tiêu dùng để tránh tất cả các sản phẩm trong lớp học-nói, không mua rau bina, vì một cây trồng cụ thể nghi ngờ là nguồn gốc của một ổ dịch.

Đối phó với một thông báo trước đề xuất rulemaking cho Đạo Luật Giao thông Thực phẩm vệ sinh (SFTA), IFDA chỉ ra rằng "các nhà phân phối dịch vụ thực phẩm đã được quy định chủ yếu bởi Thực hành sản xuất hiện tại tốt (GMP) chứa trong Mục 21 của Bộ luật liên bang."

Trong một bản sửa đổi của các quy định GMP, dự phòng cụ thể đã được thực hiện để lưu kho và phân phối: "Lưu trữ và vận chuyển thực phẩm hoàn thành sẽ là điều kiện để bảo vệ thực phẩm chống lại vật lý, hóa học, và ô nhiễm vi sinh vật, cũng như chống lại sự suy thoái của các thực phẩm và container, "IFDA ghi chú.

Tuy nhiên, các SFTA đòi hỏi Bộ trưởng Y tế và Dịch vụ Nhân sinh Hoa Kỳ (HHS) để "quy định vấn đề thiết lập ra tập quán vận tải vệ sinh để được theo sau bởi các chủ hàng, xe cơ giới hoặc đường sắt vận chuyển hàng hóa , nhận, và những người khác tham gia vào vận chuyển thực phẩm."

Đó rộng bàn chải quét ngôn ngữ không chỉ là nhà phân phối thực phẩm đại diện bởi IFDA, nhưng cũng có người gửi hàng, người nhận hàng, vận chuyển hàng hóa , cung cấp dịch vụ kho bãi, hoặc của bên thứ ba hậu cần.

Chôn sâu trong lịch sử của SFTA là một thực tế rằng Ngoại giao Hoa Kỳ Giao thông vận tải (DOT) đã được ban đầu được giao nhiệm vụ thanh tra an toàn thực phẩm trong quá trình vận chuyển hàng. Bởi vì kiểm tra thực phẩm nằm ngoài chuyên môn của DOT, trách nhiệm mà cuối cùng đã được chuyển cho FDA, trong đó có vấn đề ngược lại.

Mặc dù sở hữu tri thức và cơ chế kiểm tra an toàn thực phẩm trong lĩnh vực này và tại các cơ sở, FDA không có chuyên môn vận chuyển hàng hóa . Kết quả là, nhỏ đã xảy ra trong vận chuyển thực phẩm, ngoài các ngành công nghiệp chính nó cung cấp kiểm soát tốt hơn và tầm nhìn. Và bây giờ, HHS, các cơ quan trên FDA, được đạo diễn để phát triển các hoạt động an toàn cho vận chuyển và phân phối thực phẩm.

IFDA đã lên tiếng về sự chặt chẽ các ngành công nghiệp thực phẩm đã được áp dụng cho các chức năng này. "Phát triển làm luật hơn nữa trong lĩnh vực này nên hạn chế ngôn ngữ pháp quá quy tắc, đó sẽ là không phù hợp vì cả hai quá rộng và thiếu tính toàn diện," nó cảnh báo trong ý kiến ​​liên quan SFTA.

"Nhiều thủ tục được sử dụng bởi các nhà phân phối dịch vụ thực phẩm được quy định bởi đặc điểm kỹ thuật của khách hàng," IFDA nói. "Ví dụ, nếu một hoặc nhiều khách hàng yêu cầu các sản phẩm đông lạnh được giao tại không lớn hơn -10 ° F, và dễ hỏng tươi được giao tại không lớn hơn 38 ° F, các nhà phân phối dịch vụ thực phẩm sẽ điều chỉnh hành vi của họ tuân thủ các yêu cầu này."

Hơn nữa mô tả cách thực hành tốt nhất điều tiết ngành công nghiệp, IFDA nói, "các nhà khai thác dịch vụ thực phẩm tinh vi sẽ trình bày các nhà phân phối với bộ đầy đủ các kho chứa sản phẩm và thông số kỹ thuật giao hàng, cũng như các yêu cầu kiểm toán riêng hoặc của bên thứ ba."

Tại thời điểm này, những nỗ lực không phải là để ngăn chặn quy định-Hiện đại hóa an toàn thực phẩm Đạo luật đã là pháp luật. Các nỗ lực này là để khuyến khích các nỗ lực hợp tác từ khu vực công và tư nhân để đảm bảo an toàn trong khi tránh các yêu cầu quá hạn chế.

Về tăng thanh tra FDA, "Thanh tra là với điều kiện và hoạt động của trailer ngoài là một phần của bất kỳ lịch trình vệ sinh tổng thể," các IFDA chỉ ra. 'Các lý do cho điều này rất đơn giản: bảo trì dây chuyền lạnh là một phần thiết yếu của việc đảm bảo không chỉ phù hợp với thực hành tốt sản xuất dưới 21 CFR § 110,93, nhưng chất lượng sản phẩm và ngăn chặn chi phí là tốt.

"Các nguyên tắc cơ bản là một nhà phân phối dịch vụ thực phẩm sẽ không chấp nhận một sản phẩm trong nước ngoài đặc điểm kỹ thuật, và sẽ không gửi ra bên ngoài sản phẩm nếu việc chuyển nhượng không được hoạt động theo thông số kỹ thuật của khách hàng", nhóm thương mại cho biết thêm.

ONE UP, ONE XUỐNG
Truy xuất nguồn gốc là vấn đề khó khăn mà có thể là kết quả của nhiệm vụ cho các quy tắc giao thông vệ sinh. Doug Sibila, Giám đốc điều hành của người dân Services Inc và là thành viên của tập đoàn công nghiệp của bên thứ ba Ủy ban các vấn đề (IWLA) chính phủ của Hiệp hội Kho Logistics quốc tế, nói IWLA đã được ra trước các yêu cầu vấn đề truy xuất nguồn gốc và thu hồi.

Về vấn đề thu hồi, ông nói, chính phủ ban đầu muốn bất cứ ai chạm vào một sản phẩm phải chịu trách nhiệm thu hồi nếu có điều gì đó không ổn. Các ngành công nghiệp của bên thứ ba đã cho rằng nó không sở hữu hàng hóa dưới sự chăm sóc của mình. Thay vào đó, một điều kiện của việc gửi giữ tài sản (một bên cung cấp cho tài sản cho một bên khác cho an toàn) tồn tại nơi sở hữu hoặc kiểm soát, nhưng không sở hữu, của mặt hàng đó được chuyển giao. Các điều kiện gửi giữ không còn khi mục đích đã đồng ý cho gửi giữ tài sản đã được hoàn thành và hàng hoá trả lại cho bên gửi hoặc xử lý theo hướng dẫn của bên gửi.

Đối với một kho thực phẩm, gửi giữ tài sản tồn tại cho việc lưu trữ các hàng hoá, và về cơ bản kết thúc khi các chủ hàng hướng họ sẽ được chuyển giao cho một khách hàng. Đó là nhiều có thể được rõ ràng và có thể giữ cho các bên thứ ba ra khỏi yêu cầu thu hồi, trừ khi nó hoạt động dưới sự chỉ đạo của khách hàng của mình để thu thập, lưu trữ, vận chuyển hàng hóa  hoặc thu hồi các mặt hàng thực phẩm.

Nhưng như các cơ quan chính phủ xem xét cho tầm nhìn tốt hơn và truy xuất nguồn gốc thực phẩm pha trộn, pháp luật hiện hành hạn chế như thế nào đến nay họ có thể yêu cầu truy xuất nguồn gốc. Và đó là một mức độ và dưới một cấp chuỗi cung ứng, dưới sự Thực phẩm, Dược phẩm và Mỹ phẩm (FD & C) Act.

FDA rõ nó ra: "Người được yêu cầu nộp một đăng ký cơ sở theo Đạo Luật FD & C là chủ sở hữu, điều hành, hoặc đại lý phụ trách một cơ sở trong nước hoặc nước ngoài tham gia vào sản xuất, chế biến, đóng gói, hoặc nắm giữ thực phẩm cho tiêu dùng trong Hoa Kỳ ".

Đây tiền yêu cầu báo cáo về những "bên có trách nhiệm" trong Registry Thực phẩm báo cáo được, trong trường hợp có "một xác suất hợp lý rằng việc sử dụng, hoặc tiếp xúc với, chẳng hạn [pha trộn] bài viết của thực phẩm sẽ gây ra nghiêm trọng bất lợi hậu quả sức khỏe hoặc tử vong cho con người hay động vật. "

Ngoài việc báo cáo tình hình cho FDA, các bên có trách nhiệm cũng thông báo cho các nguồn ngay lập tức trước đó (s) và / hoặc người nhận sau đó ngay lập tức (s) của các bài viết của thực phẩm. Mỗi cấp độ của "bên có trách nhiệm" mà nhận được thông báo này, đến lượt nó, các báo cáo và thông báo theo các điều khoản tương tự, lấy quá trình hoàn toàn lên và xuống chuỗi cung ứng.

Hiện nay, nguồn tin công nghiệp tin rằng một-up, một xuống yêu cầu theo Luật FD & C cũng điều chỉnh Luật Giao thông Thực phẩm vệ sinh.

Trong đề án thông báo hiện tại, một bên có trách nhiệm có thể được kêu gọi để truyền đạt một vấn đề nghi ngờ với nhiều nguồn và / hoặc nhiều người nhận, đặc biệt là trong trường hợp tải sản phẩm hỗn hợp.

Làm thế nào quy tắc giao thông vệ sinh xa có thể đi là khó để nói. Một cơ sở nhận sản phẩm bị mốc hoặc có mùi hôi có thể sẽ từ chối tải và thông báo cho nhà cung cấp của nó, và có thể là các tàu sân bay, để bắt đầu một tuyên bố. Điều đó tạo thành một thực phẩm phải báo cáo theo hướng dẫn của FDA?

Nếu một tải đến đó nên được làm lạnh đến 38 ° F, nhưng đoạn trailer không cảm thấy lạnh khi công nhân bến tàu đi vào, đó là đủ để yêu cầu báo cáo và thông báo theo các quy tắc giao thông vệ sinh chưa đến được xác định?

Trong cả hai trường hợp, vấn đề có thể được giới hạn trong một tải đơn, và tình trạng này được chứa khi thực phẩm nghi ngờ được lấy ra từ các chuỗi thức ăn. Một thông báo một-up giúp xác định liệu vấn đề mở rộng đến toàn bộ rất nhiều nhiều lô hàng hoặc được giới hạn ở một tải Trailer duy nhất. Và, với việc sử dụng các công nghệ đó đã được yêu cầu cho xe thương mại, quyết định đó có thể được thực hiện một cách nhanh chóng.

Các máy ghi âm trên máy bay tương tự mà đăng ký nhiệm vụ chu kỳ xe và hồ sơ lái xe có thể thêm bộ sưu tập dữ liệu từ các cảm biến nhiệt độ theo dõi tải. Khi một vấn đề có thể nhìn thấy được phát hiện ở các bến tàu nhận, các bản ghi có thể được hỏi để xác định xem toàn bộ tải đã bị phạm vi nhiệt độ không an toàn trong thời gian kéo dài.

Tình hình thay đổi một chút, nếu không có thể nhìn thấy cue để kiểm tra tải trọng chặt chẽ hơn. Nếu hoạt động đơn vị làm lạnh đã bị gián đoạn nhưng đang chạy khi tải được phân phối, nó có thể không được rõ ràng rằng có thể có một vấn đề. Các thông tin này sẽ đến từ các bản ghi dữ liệu chứa trong máy ghi âm trên máy bay, và nó chỉ có thể trở nên hữu hiệu khi người dùng truy xuất dữ liệu.

Nếu các quy tắc vận chuyển thực phẩm vệ sinh gương những người đã ở nơi an toàn thực phẩm, các tàu sân bay trở thành "bên có trách nhiệm" phải thông báo lên và một trong chuỗi cung cấp của vấn đề có thể.

Các ngành công nghiệp thực phẩm đã được đôn đốc FDA không tạo quy định quá hạn chế hoặc dư thừa là nó đáp ứng yêu cầu theo luật định để phát triển các quy định an toàn. phát triển song song trong lái xe an toàn và tuân thủ, thực hành tốt nhất ngành công nghiệp, và các nhu cầu kinh tế để nâng cao năng suất và giảm thiểu chất thải đã đến với nhau để cung cấp một giải pháp gần như hoàn chỉnh cho an toàn thực phẩm, chỉ khi các cơ quan quản lý có trách nhiệm đang tìm kiếm câu trả lời.
Previous
Next Post »