Quản lý Giao thông đối nội

Do tính phức tạp toàn cầu thương mại và tốc độ biến động của sự thay đổi, thật khó để thụ thai như thế nào chỉ đơn giản là thay đổi một vài chữ cái trên một hóa đơn đại dương của vận đơn (BOL) triệt để có thể thay đổi mang chuỗi cung ứng của một tổ chức. Trong biển từ viết tắt hàng ngày, Incoterms đang trôi giạt với vô số ý nghĩa khác. Nhưng trên một BOL họ có nghĩa là tất cả mọi thứ.

Sửa đổi Incoterms-Phòng Quốc tế của các tiêu chuẩn thương mại Thương mại sử dụng để giao nhiệm vụ, chi phí và rủi ro liên quan đến vận chuyển hàng hóa  và cung cấp hàng hóa-isn't đơn giản như chơi bảng chữ cái roulette. Nó đòi hỏi một cam kết sâu sắc để cung cấp thay đổi chuỗi quá trình kinh doanh, thường xuyên theo chỉ thị của một đối tác bên thứ ba hoặc các chỉ thị của lãnh đạo mới, đôi khi cả hai.
Quản lý Giao thông đối nội


Đây là thực tế cho Palm Beach Gardens, Fla-dựa Corporation TBC, một công ty con của Sumitomo Corporation of America, một trong những doanh nghiệp kinh doanh tổng hợp lớn của Nhật Bản. TBC là lớn nhất thị tích hợp theo chiều dọc của quốc gia về lốp xe cho thị trường thay thế ô tô, với các hoạt động bán lẻ theo quốc Anh lốp, Trung tâm Tire & Auto Merchant, Quốc Tire & Pin, và Big O Tires thương hiệu. Công ty cũng hoạt động như một người bán buôn với chuỗi lốp khu vực và các nhà phân phối trên khắp Bắc Mỹ.

Khi Jim Markey đã vào hội đồng quản trị trong năm 2005 là phó chủ tịch của hậu cần, ông phát hiện ra một cách tiếp cận chuỗi cung ứng đó là phản trực giác để kinh nghiệm trước đây của ông quản lý giao thông vận tải và hậu cần cho các nhà sản xuất lốp xe khác nhau, bao gồm Yokohama.

"TBC mua hầu hết các lô hàng từ các nhà cung cấp trên một Duty Paid Delivered (DDP) cơ sở," Markey nhớ lại. "TBC hiện rất nhiều vận tải container của khách hàng trực tiếp, và tổng chi phí của hàng hóa cho khách hàng đã được bao gồm trong giá."

Bởi vì các nhà cung cấp của TBC là những chuyên gia lốp xe, không phải chuyên gia vận chuyển, chi phí vận chuyển hàng hóa không được quản lý một cách hiệu quả như họ có thể có được. "Tôi cho rằng sự biến động tỷ giá, trong đó vận tải biển chiếm 10 phần trăm tổng số của chúng tôi chi phí làm cho nó hợp lý hơn để trực tiếp kiểm soát mà chi tiêu," Markey giải thích.

"Khi làm việc với các nhà cung cấp, bạn phải giữ một tai xuống đất và hiểu xu hướng thị trường", Markey nói. "Tại sao không cắn vào chi phí đạn và kiểm soát, chứ không phải đàm phán với các nhà cung cấp?"

Trong năm 2009, TBC tác với trụ sở tại Atlanta điều hành không có tàu (NVO) Mỹ Global Logistics (AGL) để giúp chuyển đổi các điều kiện vận chuyển nội địa của mình để giải phóng-on-board (FOB) và chủ động quản lý chi phí vận chuyển của nó.

LỆNH MỚI NVO
Các công ty mua trên cơ sở chi phí hạ cánh trả giá của các hàng hóa và vận chuyển. Khi giá cước vận tải tăng, tổng nở phù hợp. Nhưng khi họ thả, không có nhà cung cấp bảo lãnh sẽ tính theo tỷ lệ chi phí đó.

"Chúng tôi đã nhìn thấy chuyển động của $ 1,500 mỗi thùng chứa trong vòng sáu tháng đối với các chuyến hàng đến Bờ Đông", Chad Rosenberg, Giám đốc điều hành của American Global Logistics nói. "Khi bạn đang di chuyển hàng ngàn container một năm, dao động tạo ra cơ hội đáng kể để tiết kiệm chi phí."

AGL chuyên chuyển đồ đạc từ châu Á đến Hoa Kỳ. Nhưng ngành công nghiệp lốp xe cũng rất phù hợp trong phạm vi đề xuất giá trị của nó. Các ngân hàng trung gian vào tài khoản lớn mà đặt một phí bảo hiểm về dịch vụ, mà không phải là mô hình NVO điển hình.

khách hàng trung bình AGL của di chuyển hơn 1.000 đơn vị tương đương 40-foot mỗi năm nhiều hơn phù hợp với những gì một đường tàu hơi nước không hơn một NVO.

"Chúng tôi mang lại giá trị cho công ty mà container tàu trực tiếp cho nhiều khách hàng, chứ không phải là vài ngàn container đến một trung tâm phân phối," Rosenberg nói. "Các chủ hàng và khách hàng của họ có nhu cầu đặc biệt, cửa sổ giao hàng, và thách thức."

TBC là thích hợp cho AGL vì nó chạy một hoạt động phức tạp, và các tàu trên khắp Hoa Kỳ và Bắc Mỹ. Nó cũng cho AGL một slate sạch để làm việc với.

"Chúng tôi đánh giá thực hành tốt nhất của chúng tôi và nhu cầu TBC, sau đó làm việc từ nguồn gốc đến đích để cung cấp tài liệu, tầm nhìn, và khuyến nghị lựa chọn hãng", Rosenberg nói. "TBC đã cho chúng tôi cơ hội để cung cấp một giải pháp tổng thể mà có thể không có được, nếu chúng tôi đã làm việc với một học viên trong nước trưởng thành hơn."

Kiểm soát vận chuyển nội địa là một xu hướng thiết lập giữa các nhà nhập khẩu trực tiếp với số lượng lớn hàng mà điền vào container. Nhưng các công ty đang phát triển tinh vi hơn.

"Người sử dụng lốp và ngành công nghiệp đồ nội thất kết thúc bây giờ được đưa ra mệnh lệnh cước di chuyển như thế nào, cũng như đàm phán với các nhà cung cấp để được các nhà nhập khẩu kỷ lục," Rosenberg giải thích. "Họ muốn kiểm soát, nhưng không phải là trách nhiệm và rủi ro."

Đây là chính xác những gì TBC ước nguyện làm. điều kiện FOB đảm bảo nhà cung cấp sử dụng các tàu sân bay "đề cử của người mua," như Incoterms 2010 quy định. Chi phí và rủi ro được chia khi hàng hoá trên tàu tàu, và người bán phải xóa chúng để xuất khẩu.

"Là một nhà phân phối lốp xe với một rủi ro trách nhiệm tương đối cao đối với các sản phẩm, chúng tôi cố gắng để hạn chế được các nhà nhập khẩu kỷ lục," Markey nói. ". Chúng tôi thu xếp cho các nhà cung cấp của chúng tôi để thanh toán mọi chi phí liên quan đến sản phẩm di chuyển cho chúng tôi, ví dụ, bảo hiểm ngoài các chi phí vận chuyển hàng hóa  Chúng tôi chưa hoàn toàn bỏ nhóm FOB; chúng ta một phương pháp lai."vận
han
Trong khi đó là thỉnh thoảng kháng từ các nhà cung cấp mà tính trên khối lượng của TBC để tận dụng mức giá giảm giá của riêng của họ với các hãng, nói chung có cơ hội cho sự thỏa hiệp.

"Trong quá khứ, chúng tôi đã cung cấp giá AGL của các nhà cung cấp của chúng tôi," Markey nói. "Nó vẫn là một thỏa thuận giao dịch bên ngoài chiều dài, nhưng nó giúp làm mềm một số lo ngại về việc đi chở hàng của họ. Bạn không thể làm điều đó trừ khi bạn đối phó với một NVO có giá hấp dẫn."

FOB FYI
Trong khi Rosenberg thừa nhận rằng ông chưa bao giờ bước vào một chuyển đổi FOB nơi mà chi phí không phải là ưu tiên hàng đầu, quản lý giao thông vận tải trong nước tại thời điểm xuất xứ phóng một lũ hiệu quả hạ nguồn trong chuỗi cung ứng.

"Các chủ hàng muốn ra lệnh lựa chọn vận chuyển hàng hóa , quá cảnh và thời gian nhàn rỗi, và phương tiện giao thông," ông nói. "Họ có thể có khả năng hiển thị tất cả những quyết định bằng cách kiểm soát dòng chảy của hàng hóa."

Ví dụ, người nhận hàng có thể vận hành một hệ thống thả và móc nếu họ có đủ khối lượng và kiểm soát người vận chuyển cước vận chuyển hàng hóa . Khi các nhà cung cấp ra lệnh vận chuyển, nó trở nên phức tạp hơn, gần như đòi trút được sống. Một khi họ tải container tại điểm xuất xứ, hóa đơn là trên đường đi.

Các công ty như TBC lấy được giá trị tuyệt vời kết hợp với NVOs, đặc biệt là trong điều kiện đầu vào trực tiếp liên quan đến việc đặt và theo dõi lô hàng.

"Chúng tôi đã có thể tích hợp thông tin rằng tất cả các cách để các khoản phải trả," Markey nói. "Khi chúng tôi bắt đầu ra, AGL gửi cho chúng tôi hóa đơn giấy. Bây giờ, dữ liệu nhập trực tiếp vào hệ thống của chúng tôi hàng ngày. Hệ thống cung cấp dữ liệu dạng hạt giúp chúng tôi nhanh chóng và dễ dàng cắt và vận tải biển và drayage chi phí xúc xắc, hoặc hóa đơn tạm giam công tác phí."

AGL cung cấp khả năng hiển thị thông tin này trên trang web của mình. Nó cũng có một chiếc iPhone khách hàng ứng dụng có thể sử dụng để theo dõi một lô hàng nóng. mức độ minh bạch này mở ra nhiều cơ hội hơn để giảm chi phí.

"Chúng tôi chỉ xây dựng một kho 1,1 triệu foot vuông ở Charleston, S.C.", Markey nói. "Chúng tôi sẽ thường đã bao gồm drayage như một phần của giá cước vận tải biển, nhưng chúng tôi đã bị phá vỡ mà chi phí ra để chúng ta có thể đàm phán với các công ty vận tải đường bộ độc lập, và tập trung vào dịch vụ nhiều như chi phí. Điều đó cho chúng ta thêm dỡ linh hoạt và di chuyển container , và giúp chúng ta tránh phí phụ trợ. "

Trong thương mại đại dương, biến động là một định. Ngay cả với giá ổn định thời gian gần đây như là một hệ quả của khả năng oceangoing dư thừa và tiếp tục suy thoái thị trường yếu trong thương mại, các yếu tố khác giữ tiếp vận như Markey bận rộn.

Trong năm 2009, chính quyền Obama đã áp đặt một nhiệm vụ 35 phần trăm trên một số loại lốp xe ra khỏi Trung Quốc, khiến cho việc nhập khẩu bởi chi phí cho nhiều nhà sản xuất và nhà phân phối.

"Trung Quốc sản xuất đang được tái cấp tới Nhật Bản-nơi chúng tôi ban đầu mua lốp xe và các nước trong khu vực Đông Nam Á", Markey lưu ý.

TBC bây giờ nhận được lô hàng từ Nhật Bản, Indonesia, Thái Lan và Ấn Độ. Markey đã bận rộn khám phá làm thế nào các công ty phải thích ứng khi mở rộng kênh đào Panama mở ra. Ông đã tham gia vào các quyết định để xác định vị trí DC mới ở Charleston. Thay đổi là chất lỏng bên trong chuỗi cung ứng của TBC.

Làm việc với AGL đã cho phép nhập khẩu để cắt giảm chi phí bằng cách tận dụng đòn bẩy mua và quản lý vận tải trong nước trên cơ sở giá FOB.

Nhưng đó là giá trị tăng thêm và dịch vụ ngoài dạng hóa sản phẩm vô hình, có thể là một cảnh báo nóng trên một chiếc iPhone hoặc một hợp đồng mà drayage tốt hơn làm cho mối quan hệ này một sự khác biệt cạnh tranh.
Previous
Next Post »