Làm thế nào để công ty bạn thành công

Dù doanh nghiệp của bạn, sự thành công của bất kỳ công ty phụ thuộc vào khả năng của mình để xác định đề xuất giá trị của nó, và sau đó thực hiện tầm nhìn chính xác và thống nhất trong toàn tổ chức. Xác định giá trị cốt lõi đề xuất của một công ty đòi hỏi sự kiên nhẫn, cũng như một sự hiểu biết sâu sắc và đánh giá cao về nhu cầu của khách hàng và năng lực cốt lõi của bạn.

Gần 30 năm trước, tôi sở hữu và vận hành các nhà hàng thức ăn nhanh, và tôi đã thực hiện một sai lầm nghiêm trọng trong bản án. Tôi không biết điều đó rồi, nhưng mà kinh nghiệm tiêu cực đã dạy tôi một bài học mà tôi chuẩn bị để vẽ tương đồng giữa hành vi mua một burger và hiện tại của tôi kinh doanh vận tải.

Khi chuỗi thức ăn nhanh đã đạt được đà, nhà hàng bánh hamburger của gia đình tôi đã thất bại bởi vì chúng ta đã không giữ đúng với sản phẩm cốt lõi của chúng tôi và các dịch vụ khi đối mặt với sự cạnh tranh mới. Khi chúng tôi đã cố gắng để trở thành chính xác như đối thủ cạnh tranh của chúng tôi, chúng tôi mất tập trung vào những định nghĩa kinh nghiệm khách hàng của chúng tôi và những gì làm cho chúng tôi độc đáo. Tôi đã quyết tâm không làm cho rằng sai lầm chết người nữa.
Làm thế nào để công ty bạn thành công



Tôi phải đối mặt với những thách thức tương tự như các nhà lãnh đạo của một hậu cần (3PL) công ty phát triển bên thứ ba.

thành công ban đầu của chúng tôi phụ thuộc vào hiệu suất của bên nhận quyền cá nhân. Nó không phải là kết quả của một cũng suy nghĩ ra và thương hiệu thông báo rằng là nhất quán trên các hoạt động của chúng tôi. Hệ thống, quy trình và kinh nghiệm khách hàng khác nhau từ một nhượng quyền thương mại để tiếp theo. Tôi nhanh chóng nhận ra đó là cần thiết để xác định đề xuất giá trị của chúng tôi và có thấm vào hệ thống nhượng quyền thương mại. giá trị của chúng tôi cần phải rõ ràng, ngắn gọn và dễ dàng nhân rộng.

Chúng tôi bắt đầu một quá trình xây dựng thương hiệu cho phép chúng tôi thu thập thông tin từ các đại lý và khách hàng của chúng tôi. khách hàng đã đánh giá cao những gì nhất? Làm sao này so sánh với đối thủ cạnh tranh đã được cung cấp? nhượng quyền là gì đam mê và làm thế nào này cộng hưởng với khách hàng cốt lõi?

Dựa trên thông tin này, chúng tôi đã có thể phát triển một tuyên bố định vị và một đề xuất giá trị. Chúng tôi cần phải vượt qua giá cả và cung cấp một trải nghiệm dịch vụ đó là duy nhất cho khách hàng cốt lõi của chúng tôi, và làm cho họ cảm thấy có giá trị.

Phần khó nhất của việc đứng ra khỏi đám đông đang gắn bó với đề xuất giá trị cốt lõi của bạn. Khi ngành công nghiệp phát triển và đối thủ cạnh tranh mới gia nhập cuộc cạnh tranh, đó là dễ bị lung lay chạy theo đám đông. Nó có thể được hấp để nhân rộng thành công của người khác. Nhưng nếu bạn cũng giống như những người khác, bạn đã mất đi những gì làm cho bạn khác biệt và có giá trị cho khách hàng của bạn, có nghĩa là bạn có thể được thay thế.

Ở khóa học bằng cách nhìn vào mọi đối tác bạn làm kinh doanh với tất cả các trải nghiệm của khách hàng đã có thương hiệu của bạn, mỗi nhân viên bạn thuê, và mỗi sản phẩm bạn phát triển. Hãy nhớ hỏi, "Làm thế nào để nó phù hợp với thương hiệu?" Nếu không, hãy xem xét một sự thay thế.

ĐI SAU GIAO DỊCH
Là chủ sở hữu của một nhà hàng thức ăn nhanh, tôi học được sự hấp dẫn cho các khách hàng không chỉ về burger. Điều tương tự cũng áp dụng cho các khách hàng kinh nghiệm với bất kỳ doanh nghiệp. Là một công ty 3PL, nó không chỉ là về các lô hàng. Với rất nhiều sự lựa chọn, vận chuyển hàng khác nhau, và nhu cầu vận chuyển hàng hóa  gói nhỏ, cung cấp dịch vụ 3PL cần phải được khoảng hơn các giao dịch. Điều đó có nghĩa là xác định những gì khách hàng đánh giá cao về các dịch vụ và những gì giữ họ quay trở lại.

Cho dù bạn cung cấp một sản phẩm hay một dịch vụ, bạn phải tiếp tục đổi mới trong phạm vi của thương hiệu của bạn. Đổi mới vì lợi ích riêng của nó không phải là một chiến lược cho sự thành công lâu dài. Bạn phải theo đuổi và tìm kiếm giải pháp chỉ là một phần mở rộng của thương hiệu cốt lõi của bạn.
Previous
Next Post »