Các Ô tô sau thị: Thời gian cho một Tuneup?

Như các hậu mãi ô tô tiếp tục phát triển, sản xuất ô tô, phụ tùng ôtô các nhà cung cấp, và hậu cần bên thứ ba (3PL) nhà cung cấp phải phản ứng với những thay đổi liên tục lái xe chuỗi cung ứng của ngành công nghiệp, từ việc mở rộng kênh đào Panama đến sự di cư của hàng hóa từ Đông sang các cảng Bờ Tây.

Nhưng, tất cả những thay đổi hiện đang transpiring, ba phát triển, gần đây cô chuyển sang bán lẻ omni-kênh, tăng đầu tư sản xuất tại Mexico, và sự chấp thuận của Trans-Pacific Partnership-có tác động đặc biệt rõ rệt về hậu mãi ô tô chuỗi cung ứng.

Đáp lại, ô tô, nhà cung cấp phụ tùng ô tô, và các công ty 3PLs đang lấy đà để điều hướng thông qua những phát triển và giúp đỡ có hiệu quả sắp xếp hợp lý chuỗi cung ứng hậu mãi ô tô vào năm 2016 và xa hơn nữa.

OMNI-KÊNH BÁN LẺ: NGƯỜI TIÊU DÙNG THAY ĐỔI LÀN ĐƯỜNG

Người tiêu dùng hiện đang kết hợp điện thoại di động, trực tuyến, và trong cửa hàng kênh khi đi mua sắm cho các bộ phận tự động, kết quả là một kinh nghiệm omni-kênh, theo UPS 2015 gì Lái xe ô tô phần nghiên cứu trực tuyến mua sắm.

Trong số những người mua sắm trực tuyến được khảo sát trong nghiên cứu này, 56 phần trăm đã mua các bộ phận trực tuyến, tăng 8 phần trăm so với nghiên cứu năm 2014. Và, 95 phần trăm người mua hàng được khảo sát so sánh giá cả trước khi họ mua bất kỳ mặt hàng.

Ngoài việc tăng mua hàng, các cuộc khảo sát UPS thấy rằng người mua sắm trực tuyến tương tác khác nhau với các công ty hậu mãi ô tô hơn là họ có trong quá khứ. Họ liên tục di chuyển giữa các điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính xách tay, máy tính để bàn, và các cửa hàng vật lý của họ hoặc là mua hàng, nghiên cứu, nhận, hoặc trả lại hàng hóa.

"Sự thay đổi này là quan trọng bởi vì nhiều công ty aftermarket nhỏ và cỡ trung ô tô có chuỗi cung ứng tuyến tính cho các doanh nghiệp trực tuyến của họ và cửa hàng vật lý," Brian Littlefield, giám đốc của UPS của tiếp thị cho ngành công nghiệp ô tô nói. "Để thành công người tiêu dùng dịch vụ trong một môi trường omni-kênh, các công ty hậu mãi ô tô phải tích hợp cả trực tuyến và các cửa hàng vật lý doanh nghiệp vào một quá trình duy nhất, liền mạch."

Để tích hợp trực tuyến và cửa hàng vật lý các doanh nghiệp của họ, và cung cấp cho khách hàng một trải nghiệm omni-kênh, hầu hết các công ty lớn đã cấu hình lại chuỗi cung ứng của họ. Nhưng các công ty nhỏ và vừa được chơi bắt kịp, và đầu tư vào cải tiến chuỗi cung ứng để tăng khả năng thành công lâu dài.

"Nó có thể là một thách thức cho một doanh nghiệp nhỏ hoặc vừa để đầu tư thời gian và ngân sách trong những cải tiến cơ bản," Littlefield nói. "Nhưng nó hoàn toàn bắt buộc là các khoản đầu tư được thực hiện. Cũng như bán lẻ tiêu dùng nói chung đã chuyển sang kinh nghiệm omni-kênh, các ngành công nghiệp hậu mãi ô tô cũng đang chuyển động theo hướng đó."
Các Ô tô sau thị: Thời gian cho một Tuneup?



 THAY ĐỔI: ƯU ĐÃI SHIPPING

Từ sự nổi lên của tàu vào cửa hàng để quan tâm ngày càng tăng trong các tùy chọn giao hàng thay thế, phụ tùng ô tô tiêu dùng ngày càng mở để có gói chuyển giao cho các địa điểm khác hơn là nhà của họ.

Liền mạch tích hợp các doanh nghiệp cửa hàng trực tuyến và thể chất thường bắt đầu bằng việc đánh giá lại cách màn hình công ty và duy trì mức tồn kho cho các bộ phận cá nhân, cũng như hội đồng đã hoàn thành, cho dù họ đang trên thị trường trực tuyến, bán buôn số lượng lớn và bán lẻ, hoặc khối lượng nhỏ các nhà bán lẻ.

Tất cả các mức tồn kho tại đại hội, nhà kho, phân phối, và phân khúc bán lẻ của chuỗi cung ứng thường đòi hỏi tầm nhìn lớn hơn để bán, cũng như lợi nhuận. Để cải thiện kinh nghiệm omni-kênh của khách hàng, một số hãng và các nhà cung cấp ô tô có thể cần phải tăng mức tồn kho của họ là tốt.

"Bởi vì đây là khác nhau từ các chiến lược phân phối truyền thống, và đòi hỏi một mức độ cao hơn của tầm nhìn, sự hội nhập của các chuỗi cung ứng cũng đòi hỏi một cam kết mạnh mẽ từ mức cao nhất của quản lý," Littlefield nói.

nghiên cứu của UPS cũng cho thấy rằng các bộ phận tự động trực tuyến mua sử dụng tàu vào cửa 55 phần trăm thời gian, 14 phần trăm Xu hướng tăng so với con số năm 2014. Vì vậy, trong khi các địa điểm cửa hàng vật lý có ý nghĩa, một sự hiện diện trực tuyến luôn đáng tin cậy thậm chí còn quan trọng hơn.

Nếu mua trực tuyến không thể tìm phụ tùng ô tô của họ ở trong nước, họ sẽ mua sắm quốc tế là tốt. Trong thực tế, 29 phần trăm số người được hỏi của nghiên cứu hoàn tất mua hàng quốc tế trong năm 2015.

"Các nhà sản xuất, nhà bán lẻ và nhà phân phối phải trở nên vô cùng nhanh nhẹn để cung cấp một mức độ cao hơn của dịch vụ," Littlefield giải thích. "Sản phẩm sẵn có là rất quan trọng và cần trở nên quan trọng hơn khi các rào cản đối với thương mại được giảm thông qua các thỏa thuận như các đối tác xuyên Thái Bình Dương."

Với nhanh nhẹn này trong tâm trí, các nhà sản xuất hậu mãi cũng phải sẵn sàng đưa các sản phẩm của họ trong cùng một ngày hoặc trong vòng một vài giờ, như kinh nghiệm omni-kênh đã dẫn đến sự mong đợi "luôn luôn, luôn luôn có sẵn".

"Các nhà sản xuất đang phải đối mặt với cuộc đấu tranh cân đối hàng tồn kho với nơi và làm thế nào nó sẽ được lưu trữ để phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng," Brian Neuwirth, phó chủ tịch bán hàng và tiếp thị cho UNEX Manufacturing Inc, một lệnh chọn nhà cung cấp các giải pháp có trụ sở tại Lakewood nói Township, NJ "họ phải tăng tốc độ thực hiện của họ để di chuyển sản phẩm ra khỏi kho hoặc trung tâm phân phối và vận chuyển nó đến người dùng cuối càng nhanh càng tốt."

Là một nhà sản xuất và nhà cung cấp của đèn LED và các sản phẩm chiếu sáng, Madison, Ind. dựa trên Grote Industries đã trải qua một sự suy giảm năng lực kiểm kê khách hàng phân phối của mình; một số thậm chí còn hỏi Grote để duy trì hàng tồn kho và vận chuyển hàng hóa  các đơn hàng nhỏ trong vòng một hoặc hai ngày. Do đó, công ty đã phải rút ngắn thời gian vận chuyển hàng của nó.

"Chúng tôi đã theo dõi lô hàng của chúng tôi từ đầu đến cuối vì vậy chúng tôi biết chính xác họ đang ở đâu-cả inbound với chúng tôi và gửi đi đến các khách hàng của chúng tôi," Debbie Sherman, hậu cần và vận tải quản lý cho Grote Industries cho biết. "Điều quan trọng là chúng ta biết về sự gián đoạn quá cảnh hoặc sự chậm trễ."

"Kiến thức end-to-end của vị trí địa lý sản phẩm của chúng" là rất quan trọng bởi vì sự mong đợi của khách hàng ngày càng tăng, "John Grote, phó chủ tịch bán hàng và tiếp thị, Grote Industries cho biết thêm. "Chúng tôi dựa vào các nhà cung cấp dịch vụ hậu cần để cho khách hàng biết sản phẩm của họ vào mọi lúc, và khi họ sẽ được chuyển giao."

Để đáp ứng mong đợi ngày càng tăng của khách hàng, Spec-D Tuning, một thành phố công nghiệp, California dựa trên cung cấp tự động phụ kiện trực tuyến chuyên về đèn pha và đèn hậu, cung cấp cho khách hàng cùng một ngày vận chuyển nếu họ hoàn thành đơn đặt hàng của họ trước khi 15:00 Giờ Thái Bình Dương. Công ty cũng đã thành lập trung tâm phân phối trên cả hai bờ biển để khách hàng nhận được vật phẩm của mình trong hai hoặc ba ngày.

"Chúng tôi cung cấp miễn phí vận chuyển, hỗ trợ điện thoại và chat trực tuyến trước khi khách hàng mua phụ kiện của họ," Jacky Lau, giám đốc điều hành của Spec-D chỉnh nói. "Chúng tôi cũng cung cấp các mô tả chi tiết sản phẩm, hình ảnh của các sản phẩm từ các góc độ khác nhau, và video hướng dẫn để khách hàng có thể cài đặt các sản phẩm của mình."

MEXICO CHUYỂN VÀO GEAR CAO

Trong năm 2007, khoảng 65 phần trăm của tất cả các xe tại Hoa Kỳ được xây dựng ở phía bắc Ohio, theo Steve Rand, phó chủ tịch cấp cao, ô tô của Hub Group, một công ty quản lý giao thông vận tải có trụ sở tại Downers Grove, Ill. Bởi năm 2017, tuy nhiên, Rand hy vọng rằng con số giảm tới 30 phần trăm là địa điểm lắp ráp tiếp tục di chuyển ra khỏi Michigan và thung lũng Ohio.

"Phần lớn các nhà máy đang di chuyển về phía đông nam Hoa Kỳ-Nam Carolina (BMW), Alabama (Mercedes), Georgia (Kia), Mississippi (Toyota), và Tennessee (Nissan) -và hầu hết những công ty có nhà máy ở Mexico tốt ", ông nói. "Điều này có ý nghĩa quan trọng đối với chuỗi cung ứng như tất cả các hành động được di chuyển vào hành lang của Hoa Kỳ ở Đông Nam-to-Mexico cho cấp 1, cấp 2, và nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) các chủ hàng."

Như một kết quả của sự nổi lên của Mexico như một ngành công nghiệp ô tô cường quốc, nhiều công ty hiện nay xác định các phương pháp lý tưởng cho việc di chuyển sản phẩm vào và ra khỏi thị trường để họ thành công có thể tận dụng sản lượng kinh tế của khu vực và tiềm năng; $ 1300000000 của hàng đang vượt qua biên giới Hoa Kỳ-Mexico mỗi ngày (khoảng $ 1 triệu USD mỗi phút), theo Littlefield của UPS.

Ô tô và các bộ phận cung cấp ô tô làm tăng năng lực vận chuyển hàng hóa  qua biên giới của họ nên xem xét thực hiện các dịch vụ tích hợp, hợp đồng cung cấp các thủ tục hải quan và tầm nhìn door-to-door.

"Dịch vụ theo hợp đồng, khẩn qua biên giới cung cấp một thay thế hợp lý, nhanh chóng, và đáng tin cậy để mặt đất thông thường hay đường hàng không," Littlefield nói. "Khả năng thắt chặt thời gian giao hàng, thường bằng 2-3 ngày, và hiệu quả gắn liền với đó, là rất lớn. Và các nhà cung cấp dịch vụ hậu cần có tầm nhìn vào toàn bộ chuỗi cung ứng, vì vậy ô tô và phụ tùng ôtô các nhà cung cấp biết vị trí của tất cả các bộ phận của họ tại bất kỳ thời điểm nào, bất kể các dịch vụ cung cấp mà họ lựa chọn. "

Xem xét tất cả các yếu tố này, chỉ có một nhà cung cấp giải pháp end-to-end và một điểm tiếp xúc, các dịch vụ này là một thắng-thắng cho tất cả các đối tác trong chuỗi cung ứng, đặc biệt là nếu họ tăng hiệu quả. Rút ngắn thời gian giao hàng theo giờ, hoặc thậm chí cả ngày, tạo ra lợi ích dưới dòng.

phần Bên cạnh sự gia tăng trong việc vận chuyển qua biên giới, tăng trưởng của ngành công nghiệp ô tô ở Mexico cũng cung cấp cho châu Mỹ dựa trên các nhà sản xuất có cơ hội để mở rộng trên toàn cầu.

"Bởi vì vị thế kinh tế và địa lý của Mexico, cũng như các hiệp định thương mại tự do của mình với rất nhiều quốc gia, đặc biệt là các quốc gia châu Âu, các nhà sản xuất phụ tùng ô tô là vị trí tốt để cung cấp cho ngành công nghiệp ô tô toàn cầu," Littlefield cho biết thêm.

Sau gần 10 năm đàm phán, vào ngày 05 tháng mười năm 2015, một thỏa thuận cuối cùng đã đạt được về các đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP), các hiệp định thương mại khu vực lớn nhất trong lịch sử. Hiện nay đại diện cho 12 quốc gia, trong đó có Hoa Kỳ, Canada, và Mexico, TPP dự kiến ​​sẽ kết nối 800 triệu người tiêu dùng trên khắp châu Mỹ và châu Á-Thái Bình Dương, chiếm khoảng 40 phần trăm của các nền kinh tế toàn cầu.

Không chỉ TPP sẽ làm sâu sắc thêm quan hệ kinh tế của mỗi trong số 12 nước tham gia, nó cũng sẽ có tác động đáng kể đến các hậu mãi ô tô.

"Khi các rào cản đối với thương mại đang giảm, các công ty hậu mãi ô tô và người tiêu dùng trong nước tham gia với TPP nên có nhiều cơ hội đáng kể để tiến hành kinh doanh với nhau," Littlefield nói.

Ngoài sự gia tăng trong việc tiếp cận thị trường, TPP sẽ giảm hoặc loại bỏ 18.000 thuế, đẩy nhanh thủ tục hải quan, và hỗ trợ các công ty tư nhân cạnh tranh với các cơ sở của chính phủ nước. Nó cũng sẽ cải thiện khả năng thương mại của Hoa Kỳ.

"Hơn 70 phần trăm năng lượng và thu mua hơn 80 phần trăm tăng trưởng dự kiến ​​trong mua của thế giới điện hiện đang nằm bên ngoài Hoa Kỳ, của thế giới" nói Littlefield. "TPP sẽ giúp tạo ra một sân chơi bình đẳng.

"Kết quả là, nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa, bao gồm cả các công ty hậu mãi ô tô, sẽ phát triển thông qua xuất khẩu," ông nói thêm.

ĐƯA CÁC PEDAL ĐẾN METAL

Khi các dịch vụ của họ và sản phẩm dịch vụ tiếp tục mở rộng trên toàn thế giới, sản xuất ô tô và các bộ phận cung cấp ô tô của tất cả các kích cỡ đang xem xét việc sử dụng các loại khác nhau của công nghệ, đặc biệt là in 3D, kệ lưu carton, và sự kiện cụ tầm nhìn quản lý. Những công cụ này không chỉ tiết kiệm thời gian và tiền bạc, nhưng họ cũng sắp xếp hợp lý chuỗi cung ứng hậu mãi ô tô, từ đó nâng cao hiệu quả trong thời gian dài.

Bằng cách giảm thời gian cần thiết để chế tạo các mẫu, ví dụ, in 3D có thể đơn giản hóa toàn bộ quá trình phát triển sản phẩm.

"Tùy thuộc vào số lượng các phiên bản thiết kế một sản phẩm mới được thông qua, in 3D có thể cạo râu tháng của thời gian và hàng chục ngàn đô la từ các lịch trình phát triển," Littlefield nói. "Và, tốt nhất của tất cả, các công ty ô tô có thể tải lên các tập tin in sẵn sàng 3D của họ đến các trang web công ty in ấn 3D 'và nhận được phần của họ sớm nhất là vào buổi sáng làm việc tiếp theo."

Ngoài ra, Neuwirth UNEX Sản xuất của tư vấn ô tô và các nhà cung cấp phụ tùng ô tô để thực hiện kệ dòng carton. Trong khi tạo linh hoạt, mô-đun, và lưu trữ di động, kệ lưu lượng có thể tăng không gian sử dụng 50 phần trăm-linh hoạt mà là rất quan trọng khi công ty gặp phải dòng và quá trình thay đổi.

"Trong ngành công nghiệp ô tô, mọi thứ có thể thay đổi tại thông báo của một thời điểm, như khách hàng luôn đặt lại cấu hình, thêm các sản phẩm mới, và cập nhật các tiêu chuẩn. Để theo kịp và ở lại cạnh tranh, các nhà máy phải linh hoạt và hiệu quả", Neuwirth nói. "Kệ dòng Carton giúp cây tăng năng suất và hiệu quả vì những thay đổi nhu cầu sản xuất sẽ không phá vỡ các hoạt động kinh doanh của mình. Bởi vì các kệ dòng carton là dễ dàng di chuyển và điều chỉnh, nhà máy có thể đáp ứng với những thay đổi đột ngột mà không do dự."

Để giữ lại tầm nhìn của các gói và vận chuyển hàng hóa  qua nhiều phương thức vận tải, Sherman Grote Industries cũng khuyên các hãng và các nhà cung cấp phụ tùng ô tô sử dụng quản lý sự kiện và các công cụ tầm nhìn. Bằng cách nhập một số lô hàng liên quan đến thành một quản lý sự kiện và khả năng hiển thị trang web, các công ty có thể truy cập tất cả các thông tin liên quan đến lô hàng quốc tế được chuyển qua đường hàng không hoặc container đường biển.

"Sau khi nhập hóa đơn nhà của họ hoặc số đơn hàng không trên các trang web, chủ hàng có thể xem danh sách đóng gói, vận chuyển hàng quá cảnh và giao hàng của bất kỳ lô hàng, và thậm chí cả việc phát hành từ Cục Hải quan và Biên phòng Hoa Kỳ," cô nói. "Quá trình này rất đơn giản."

chi phí vật liệu đều đặn sẽ tăng lên trong tương lai gần, theo Neuwirth. bán lẻ Omni-kênh cũng sẽ tiếp tục phát triển, do đó đòi hỏi các nhà sản xuất để cấu hình lại các trung tâm phân phối của họ để thực hiện tốc độ. Và quy định sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến ngành công nghiệp ở một số năng lực.

Giải pháp? nhà cung cấp hậu mãi ô tô cần các trung tâm phân phối nhà nước-of-the-nghệ thuật trang bị công nghệ để cải thiện và tăng tốc quá trình chọn thứ tự.

John Grote đồng ý với Neuwirth, thêm rằng các hậu mãi Bắc Mỹ cần để phục vụ khách hàng tốt hơn so với các nguồn trực tiếp nước ngoài, hoặc người nào khác nó chỉ đơn giản là sẽ không thể cạnh tranh.

"Thông tin và tốc độ sẽ rất quan trọng cho sự thành công trong tương lai", ông nói. "Cả những thành phần phân biệt chúng ta khỏi sự cạnh tranh."

Hơn nữa, Littlefield khuyên các nhà cung cấp hậu mãi ô tô để chuẩn bị cho tương lai bằng cách thực hiện mới, chuỗi cung ứng khả năng mở rộng, thay vì thêm các giải pháp cho các nền tảng khác, hiện có phương pháp khác biệt cạnh tranh.

"Tất cả các quá thường xuyên, công ty lớp các giải pháp chuỗi cung ứng mới hoặc bổ sung vào các nền tảng hiện tại của họ, vì đó là con đường nhanh nhất và ít tốn kém nhất để phục vụ khách hàng của họ," ông giải thích. "Cuối cùng, công ty dành nhiều thời gian quản lý chuỗi cung ứng của họ hơn so với họ nếu họ đã ban thực hiện một giải pháp mới. Trước đó một công ty có thể thiết kế và thực hiện một chuỗi cung cấp khả năng mở rộng tốt hơn, bất kể một cách nhanh chóng như thế nào hoặc làm thế nào lớn họ lớn trong việc sắp tới năm. "
Previous
Next Post »