Brexit Baffles Người giao nhận hàng hóa

 Theo một nghiên cứu của Hiệp hội Vận tải Quốc tế Anh Quốc, hầu hết các nhà giao nhận nghi ngờ họ có thể xử lý những thay đổi đối với mối quan hệ thương mại của Vương quốc Anh vào năm 2021, bao gồm các thủ tục và thủ tục hải quan mới. Những phát hiện chính từ báo cáo tiết lộ:

Thiếu hiểu biết: Hơn một nửa số công nhân giao nhận nói rằng họ không có kiến ​​thức hoặc không cần nâng cao kiến ​​thức về các kế hoạch của chính phủ đối với biên giới sau giai đoạn chuyển tiếp Brexit.

Khoảng 70% nói rằng họ hiểu các thủ tục hải quan cần thiết để nhập khẩu hàng hóa vào Vương quốc Anh từ Liên minh Châu Âu sau khi chuyển đổi liên quan đến Mô hình Hoạt động Biên giới, nhưng chưa đến một nửa nói rằng đây là trường hợp của các khai báo an toàn và an ninh.

Về xuất khẩu từ Anh sang EU, 79% nói rằng họ không hiểu gì về thủ tục nhập khẩu ở từng nước thành viên EU.

Thông tin liên lạc: Các nhà giao nhận cho biết họ muốn có thêm thông tin từ chính phủ — 86% cần thêm thông tin về thủ tục hải quan xuất nhập khẩu, 82% về các khai báo an toàn và bảo mật và 85% về hệ thống Smart Freight. Hơn 50% nói rằng họ chưa nhận được thông tin trực tiếp từ chính phủ về quy trình Thoát khỏi EU và kết thúc giai đoạn chuyển tiếp.

Điểm sáng: 88% doanh nghiệp giao nhận vận tải cho biết họ biết đến Chương trình tài trợ trung gian hải quan của chính phủ để hỗ trợ đào tạo, công nghệ mới và chi phí tuyển dụng, và 72% nói rằng họ dự định hoặc đã sử dụng chương trình này.

Latest
Previous
Next Post »