Tóm tắt chuỗi cung ứng


  • Nhà sản xuất thanh dinh dưỡng thể thao Active Nutrition International GmbH đã phát động các kênh thương mại điện tử ở Đức và Áo bằng cách sử dụng phần mềm * WMS của nhà cung cấp giải pháp SaaS của Tập đoàn Descartes Systems Group để hỗ trợ thực hiện các thương hiệu dinh dưỡng thể thao PowerBar và Dymatize.
  • Mitsubishi Electric, nhà sản xuất và tiếp thị các thiết bị điện và điện tử, đã gia hạn thỏa thuận với Yusen Logistics UK là nhà cung cấp kho hàng của mình để tiếp tục phát triển dịch vụ hậu cần riêng biệt. Giải pháp của Yusen hiện bao gồm tất cả các dịch vụ hậu cần trong nước, từ các container xếp dỡ và pallet để chọn sản phẩm cho công văn, cũng như hậu cần ngược.
  • CASK Industries, nhà sản xuất dịch vụ đầy đủ và nhà cung cấp bán buôn gạch ốp tường, quạt trần, sàn vinyl, cửa sổ trải sàn, phần cứng cửa và mặt bàn, đã chọn và triển khai Cloud Logistics TMS để quản lý giao thông. CASK Industries được vận chuyển với hệ thống trong vòng vài ngày kể từ ngày triển khai.
  • Dormify, một nhà bán lẻ trực tuyến cho đồ nội thất không gian nhỏ, đã chọn Dotcom Distribution làm nhà cung cấp dịch vụ hậu cần và thương mại điện tử. Dotcom sẽ cung cấp dịch vụ hậu cần hoàn chỉnh cho bộ sản phẩm của thương hiệu, bao gồm bộ đồ giường, gối trang trí, phụ kiện và khối lưu trữ.
  • Hãng sản xuất màn hình và màn hình máy tính iiyama đã tham gia hợp tác lâu dài với nhà cung cấp dịch vụ hậu cần GEODIS. GEODIS xử lý tất cả các thủ tục hải quan, vận chuyển sản phẩm từ Rotterdam đến Venlo, Hà Lan, lưu trữ và xử lý đơn đặt hàng tại GEODIS Campus ở Venlo và vận chuyển hàng ngày cho khách hàng cuối cùng.


CÔNG TRÌNH TỐT

Transervice Logistics đã giúp The Book Fairies, một tổ chức phi lợi nhuận ở Long Island, New York, chống nạn mù chữ bằng cách thu thập và tặng hơn 750 cuốn sách, đĩa CD, DVD và tạp chí để phân phát cho các thư viện, trường học và giáo viên cần đô thị New York. Nhân viên Transervice Logistics đã lấp đầy 20 hộp của ngân hàng với đầy đủ các khoản quyên góp để giúp tổ chức.

LÊN CHU CHI

  • John Leach được bổ nhiệm làm giám đốc điều hành bởi 3PL FLS Transportation Services Limited. Leach gia nhập FLS từ Coyote Logistics, nơi ông là giám đốc thương mại.
  • ROAR Logistics, một công ty tiếp thị đa phương thức trong nước, môi giới vận tải, NVOCC, và nhà môi giới hải quan được cấp phép của Hoa Kỳ, đã mua lại Integra Logistics Services. Với việc mua lại này, ROAR mở rộng phạm vi hoạt động trên khắp Bắc Mỹ với các văn phòng tại tám thị trường chính và hơn 120 công ty liên kết.
  • AFF Global Logistics, một công ty giao nhận vận chuyển hàng hóa đại dương trong nước chuyên về các lô hàng vận chuyển hàng hóa nhỏ hơn container, mua lại giao nhận vận chuyển hàng hóa Alaskan Express. Thỏa thuận này thúc đẩy mục tiêu của AFF nhằm tăng cường nguồn lực và cung cấp các khả năng, công nghệ và dịch vụ tốt nhất cho thị trường Alaska.
  • Dermody Properties, một nhà phát triển và quản lý bất động sản hậu cần, đã đột nhập vào một khu công nghiệp mới ở Woodinville, Washington, phía đông Seattle. Được biết đến như LogistiCenter tại Woodinville, công viên sẽ bao gồm hai tòa nhà với tổng diện tích 409.500 feet vuông. LogistiCenter tại Woodinville sẽ có tổng cộng 92 cửa ra vào, tám cánh cửa cấp cao và chiều cao 32 foot. Việc xây dựng dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào quý 4 năm 2018. Vị trí của cơ sở và khả năng cơ động của xe tải sẽ bổ sung cho các hoạt động phân phối.


MÀU XANH LÁ CÂY

  • Anheuser-Busch đã đặt hàng 800 xe bán tải chạy bằng điện hydro từ Công ty Nikola Motor, một công ty tiên phong trong công nghệ tái tạo hydro-điện. Các nhà sản xuất bia sẽ tích hợp các xe tải không có khí thải, được thiết kế để di chuyển giữa 500 và 1.200 dặm và được nạp trong vòng 20 phút, vào hạm đội chuyên dụng của nó bắt đầu từ năm 2020.
  • Các pallet nửa (gộp chung và tái sử dụng) 40- x 24 inch của CHEP được chia thành hai nhóm đã đạt được trạng thái trung hòa cacbon. Chứng nhận CarbonNeutral dựa trên Nghị định thư CarbonNeutral, một chương trình phát triển bền vững. Nâng cao hơn nữa tính bền vững của giải pháp, CHEP, một công ty Brambles, tính toán lượng khí thải carbon của nền tảng, và sau đó mua tín dụng bù đắp carbon từ nhà bán lẻ bù đắp Natural Capital Partners. Các khoản tín dụng này mang lại lợi ích cho dự án tái trồng rừng thung lũng Mississippi, một nỗ lực hỗ trợ một hệ sinh thái quan trọng của Bắc Mỹ.


SỰ CÔNG NHẬN

  • Nhà cung cấp giải pháp chuỗi cung ứng NFI đã nhận được giải thưởng Đối tác Vận tải 2017 của Lowe và được đặt tên là Nhà cung cấp dịch vụ chuyên dụng hàng đầu của năm. Cung cấp các giải pháp hạm đội chuyên dụng cho nhà bán lẻ và thiết bị gia dụng, NFI đã được công nhận vì cam kết và hỗ trợ của mình.
  • Werner Enterprises, một nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển và hậu cần, đã nhận được giải thưởng Đối tác của năm cho năm 2017 từ Dollar General. Nhà bán lẻ đã chọn nhà cung cấp dịch vụ dựa trên mức sử dụng, tỷ lệ dịch vụ trên thời gian cao nhất và quan hệ đối tác tốt nhất.
  • Chuỗi bán lẻ Câu lạc bộ Sam đã trao cho đối tác hậu cần Dịch vụ Chuỗi Cung ứng LEGACY Giải thưởng Nhà cung cấp của Bên thứ ba năm 2017 cho dịch vụ xuất sắc trong mạng lưới kho bãi và vận chuyển của mình. LEGACY được công nhận cho năng suất tốt nhất trong mạng, giảm cos hoạt động.
Previous
Next Post »