VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA ĐI HÀ NỘI



VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA ĐI HÀ NỘI



Vận chuyển hàng hóa đi Hà Nội
Kính thưa Quý khách hàng!
Công ty Vận tải “Tri Châu” rất hân hạnh chào đón quý khách  trên các trang web của chúng tôi. Ở đây Quý khách  có thể tìm thấy tất cả các thông tin cần thiết về các dịch vụ của chúng tôi đối với việc vận chuyển hàng hoá.
Trụ sở chính của công ty chúng tôi nằm ở Số 13, QL1A, P.Thới An, Quận12, Tp.hcm.  MST: 0313731840 do Sở kế hoạch và đầu tư Tp.HCM cấp.
Lộ trình vận chuyển : Chúng tôi ghép hàng từ Sài Gòn Đi Đà Nẵng ra Hà nội , trong thời giàn từ 3-4 ngày.  Bằng đường bộ theo hai chiều , thời gian vận chuyển trung bình 3-4 ngày, với nhiều chủng loại xe khác nhau  : Xe 2 tấn, Xe 5tấn,Xe 8 tấn, Xe 15 tấn, Xe 19 tấn , và xe Container 33 tấn. Chúng tôi nhận vận chuyển hàng nguyên xe và hàng ghép( chành vận chuyển hàng hóa ). Tạo mọi điều kiện thuận lợi để bạn gửi và nhận hàng thuận tiện và nhanh chóng.

Chúng tôi vận chuyển hàng hóa đến các Quận, Huyện trong thành phố Hà Nội: Quận Hoàn Kiếm, Quận Hai Bà Trưng,Quận Đống Đa, Quận Tây Hồ, Quận Cầu Giấy, Quận Thanh Xuân,Quận Hoàng Mai,Quận Long Biên,Huyện Từ Liêm,Huyện Thanh Trì, Huyện Gia Lâm, Huyện Đông Anh, Huyện Sóc Sơn,Quận Hà Đông , Thị xã Sơn Tây, Huyện Ba Vì, Huyện Phúc Thọ, Huyện Thạch Thất, Huyện Quốc Oai, Huyện Chương Mỹ, Huyện Đan Phượng, Huyện Hoài Đức, Huyện Thanh Oai, Huyện Mỹ Đức, Huyện Ứng Hoà, Huyện Thường Tín, Huyện Phú Xuyên, Huyện Mê Linh.
Chúng tôi hoàn toàn kiểm soát quá trình vận chuyển hàng hóa và chịu trách nhiệm đầy đủ đến thời điểm giao hàng cho người nhận.
Khi bạn  có nhu cầu vận chuyển hàng đi Hà Nội với số lượng hàng lớn, cồng kềnh. Hãy liên hệ với chúng tôi : 0933744015 , chúng tôi sẽ tính toán để sắp xếp khối lượng hàng lên xe gọn nhất , cước vận chuyển tốt nhất cho bạn . Phương châm của chúng tôi : Nhanh chóng, tin cậy và an toàn. Chúng tôi mua bảo hiểm trong quá trình vận chuyển, vận tải hàng hóa, đối với các mặt hàng dễ vỡ, dễ hư hỏng sẽ được đội giám sát hàng hóa kiểm tra chặt chẽ.
THÔNG TIN LIÊN QUAN:

Các mặt hàng thường vận chuyển:

  • Hàng tiêu dùng,nông sản, thực phẩm,thức ăn chăn nuôi v.v…
  • Hàng sợi vãi, nệm mouse, cao su, bàn ghế, hàng trang trí nội thất,cây cảnh v.v…..
  • Hàng nguyên liệu ,phế liệu,sắt thép,hóa chất,máy móc,thiết bị nhà xưởng v.v…
  • Hàng xây dựng các công trình,hàng tổ chức sự kiện v.v…
  • Vận chuyển thiết bị máy móc, máy công nghiệp, máy công cụ.
  • Vận chuyển  hàng siêu trường, hàng siêu trọng.

Ký kết hợp đồng vận chuyển :

  • Khi 2 bên thống nhất thỏa thuận sẽ có hợp đồng vận chuyển đầy đủ, cụ thể, ngắn gọn.
  • Hợp đồng chia làm 2 bản mỗi bên giữ 1 bản, khi bàn giao hàng hóa xong thì hợp đồng vận chuyển hàng hóa không còn hiệu lực.

Trách nhiệm sau vận chuyển :

Trong quá trình vận chuyển hàng hoá đi Hà Nội, nếu có sai sót, sơ suất khó tránh, làm sứt mẻ hay đổ vỡ hư hỏng, gây thiệt hại tài sản của quý khách. Công Ty chúng tôi sẽ có trách nhiệm tiến hành bồi thường theo thẩm định.
Làm việc với chúng tôi, bạn có thể chắc chắn rằng hàng hóa của bạn được giao dịch một cách cẩn thận nhanh chóng  nhất và có trách nhiệm.
Phương châm của Công ty chúng tôi là: Đảm bảo uy tín- Thời gian đúng hẹn.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH  DV VẬN TẢI  TRI CHÂU
  • Trụ sở : Số 13 QL 1A, P.Thới An, Quận 12, Tp.hcm.
  • Di động : 0987992139 –0907831468 – 0933744015.
  • Điện thoại: 028.36.20.08.16
  • Fax : 028.36.20.08.17
  • MST : 0313731840
  • Website: 24hvanchuyen.com | vantaitrichau.com
  • Email : vantaitrichau@gmail.com
Chúng tôi sẻ báo giá cụ thể cho từng chuyến hàng với mức giá cước vận chuyển tốt nhất cho Quý Khách . Đặc biệt giá ưu đãi với các hợp đồng dài hạn.

Nguồn bài viết : vận chuyển hàng hóa 
Previous
Next Post »