Linh hoạt và cống hiến.

Từ nguồn gốc từ Lancashire của chúng tôi, Fagan & Whalley đã trở thành một tên được công nhận trong ngành công nghiệp vận tải đường trên khắp nước Anh và châu Âu vào. Chúng ta là một dịch vụ vận tải đường hoàn chỉnh mà đã được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu nhiều và đa dạng của khách hàng của chúng tôi, không có vấn đề làm thế nào lớn hay nhỏ lô hàng của họ có thể được.

Việc tập trung vào tính linh hoạt và tính linh hoạt đặt chúng ta vào một vị trí duy nhất trên thị trường vận tải, như chúng tôi có thể phục vụ cho các yêu cầu vận chuyển hàng hóa  và phân phối tất cả các loại hình doanh nghiệp. lô hàng của bạn có thể bao gồm một pallet, hoặc là một bộ sưu tập của các bộ phận hàng không vũ trụ lớn, nhưng đội ngũ chuyên Fagan và Whalley của công trình với nhau, chặt chẽ và hiệu quả, để đưa ra các giải pháp mà có được kết quả.


Là một doanh nghiệp gia đình, vận tải chạy trong Fagan và Whalley của tĩnh mạch. Toàn bộ đội ngũ chia sẻ một niềm đam mê để làm một công việc tốt và đem lại cho khách hàng một dịch vụ đảm bảo lô hàng đạt được điểm đến của họ kịp thời, với sự chăm sóc đặc biệt được thực hiện để cung cấp một dịch vụ lịch sự và thân thiện với khuôn mặt-đối-mặt tại thời điểm giao hàng. Chúng tôi tự hào to lớn trong việc điều hành một hoạt động rất có tổ chức và hiệu quả đó là người điều khiển với các khách hàng trong tâm trí.

Một chính sách cải tiến liên tục có nghĩa là chúng tôi đang liên tục tìm cách để cung cấp trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng của chúng tôi. hạm đội của chúng tôi là một khu vực tập trung then chốt, với mỗi chiếc xe cẩn thận duy trì và phục vụ để cung cấp nhiều năm của dịch vụ đáng tin cậy. Việc đổi mới thường xuyên nhưng có trách nhiệm của đội tàu có nghĩa là xe của chúng tôi đang từng bước đổi mới và hồi sinh, trong khi cung cấp nhiều năm phục vụ. Điều này, đến lượt nó, cho phép chúng tôi để giảm chi phí cho khách hàng của chúng tôi - tiếp tục củng cố tình trạng của chúng tôi là một trong những tên tuổi hàng đầu của Vương quốc Anh trong vận tải hàng hóa  và phân phối đường.
Previous
Next Post »